The Sopranos

Sopranos Creator Was Barely Talking to James Gandolfini By Season 6

David Chase, người sáng tạo ra Sopranos, cho biết anh hầu như không nói chuyện với James Gandolfini quá cố, người đóng vai Tony Soprano, vào mùa 6 cuối cùng của chương trình.

David Chase, người sáng tạo ra Sopranos, nói rằng anh ấy hầu như không nói chuyện với James Gandolfini quá cố vào thời điểm họ đến phần 6; mùa cuối cùng của chương trình. Chase đã tạo ra The Sopranos vào năm 1995 và phát sóng trong sáu mùa từ 1999 đến 2007, giành được một số giải Emmy trong suốt thời gian phát sóng. Bộ phim này là chương trình truyền hình cáp đầu tiên giành được giải Primetime Emmy cho Phim chính kịch xuất sắc. Nó đã trở thành một hiện tượng văn hóa, ngay lập tức được công nhận bởi nhân vật chính nhai xì gà của Gandolfini và bài hát chủ đề mở đầu, “Woke Up This Morning” của Alabama 3.

Gandolfini qua đời năm 2013, để lại một di sản lâu dài về điện ảnh, nhưng ông được biết đến nhiều nhất với vai diễn Tony Soprano. Chase lại làm việc với Gandolfini cho bộ phim Not Fade Away của anh ấy vào năm 2012, nhưng cả hai không có bất kỳ dự án nào khác trước khi anh ấy qua đời. Chase đã trở lại thế giới của The Sopranos trong tháng này với bộ phim tiền truyện The Many Saints of Newark, với sự tham gia của con trai Gandolfini, Michael Gandolfini, trong vai Tony.

Khi tham gia podcast Happy Sad Confused, Chase đã thảo luận về mối quan hệ của anh ấy với Gandolfini trong chương trình, nói rằng vào thời điểm chuyển sang phần 6, cả hai hầu như không nói chuyện. Gandolfini nổi tiếng là người khó tính hoặc hiếu chiến trên phim trường và có vô số câu chuyện từ thời The Sopranos của ông vẫn tiếp tục được đưa ra ánh sáng. Bây giờ, Chase đã nói thêm vào điều đó, nói rằng anh ấy đã đến mức “ghét” nam diễn viên này. Đây là trích dẫn đầy đủ của anh ấy:

“Chúng tôi hầu như không nói chuyện. Tôi nhớ ở bữa tiệc cuối cùng hoặc buổi chiếu phim hoặc ở Emmy, đó là lần cuối cùng tất cả chúng tôi ở bên nhau và chúng tôi đang ngồi vào bàn, [Gandolfini] mang thức ăn của anh ấy đi ngang qua và vợ tôi nói ‘Jim, lại đây ngồi đi. ở đây,” và anh ta lờ cô đi và ngồi chỗ khác. Anh ta bắt đầu làm những việc như vậy, khiến vợ tôi rất tức giận. Tôi chợt tự nhủ: ‘Tôi thực sự ghét tên khốn đó, tôi ghét gã đó.’ Đó là điều đã xảy ra.'”

Chase sau đó làm lành với Gandolfini khi họ làm việc cùng nhau trong bộ phim Not Fade Away của anh ấy, nói rằng họ “rất hợp nhau” khi làm phim. Người sáng tạo thậm chí còn hỏi Gandolfini rằng liệu anh ấy có từng đóng một bộ phim The Sopranos không và nam diễn viên đã thờ ơ nói: “Chà, tôi phải đọc kịch bản.” Đáng buồn thay, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra vì nam diễn viên đã qua đời trước khi điều đó có thể xảy ra. Tuy nhiên, di sản của ông vẫn tồn tại với phần phim tiền truyện, cả về nhân vật và gia đình, với con trai ông mang theo ngọn đuốc của Tony Soprano. Chase nói rằng anh ấy đã “dự tính” việc tiếp tục với các nhân vật của The Many Saints of Newark, nhưng nói rằng không có ai tiếp cận anh ấy về việc tiếp tục đóng phim kể từ khi họ bắt đầu quay bộ phim.

Gandolfini sẽ mãi mãi được nhớ đến với cái tên Tony Soprano, và những câu chuyện nảy ra về anh ấy trong quá trình thực hiện chương trình The Sopranos tiếp tục được tiết lộ, gây sốc và hấp dẫn. Cuối cùng, nam diễn viên dường như đã hóa thân vào nhân vật theo nhiều cách. Thế giới của The Sopranos giờ đã chín muồi để khám phá khi các dấu vết đã được đặt cho The Many Saints of Newark và, với sự quan tâm và đón nhận đối với bộ phim, sẽ thật tiếc nếu câu chuyện không tiếp tục từ đó. Michael Gandolfini đã nói rằng anh ấy sẽ trở lại với vai Tony Soprano, nhưng sẽ chỉ quan tâm đến việc đóng vai nhân vật này khi nó dẫn vào chương trình một cách tự nhiên. Hy vọng rằng những người ở HBO nhìn thấy tiềm năng khám phá The Sopranos trong một thời đại khác, vì Chase đã châm ngòi cho thứ gì đó có thể phục hồi mạng giống như đã làm với phần đầu của chương trình.

 

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button